Thứ Hai, 14 tháng 10, 2013

HỌC KẾ TOÁN THỰC HÀNH TỐT NHẤT HÀ NÔI Ở ĐÂU?

HỌC KẾ TOÁN THỰC HÀNH TỐT NHẤT HÀ NÔI Ở ĐÂU?

Trung tâm đào tạo kế toán thực tế mở ra  rất nhiều nên bạn đang băn khoăn không biết mình nên học thực hành kế toán ở đâu? Bạn sẽ chọn cho mình một trung tâm  học thuận lợi về địa điểm,uy tín, tin cậy,đem lại hiệu quả học tập cao nhất cho bạn?

1.     Thực trạng ngành kế toán
      Với nền kinh tế càng ngày càng phát triển, các DN thành lập ngày càng nhiều, nhu cầu tuyển dụng kế toán càng cao.  Chính vì vậy  có rất nhiều trường đại học, cao đẳng, trung cấp,và các trường đào tạo nghề  có khoa kế toán, lượng sinh viên tốt nghiệp  kế toán ngày càng đông đảo. Tuy nhiên số lượng nhân sự kế toán làm được việc không nhiều, vì kinh nghiệm thực hành kế toán chưa có.
    Còn nhà tuyển dụng thì  sao? họ  luôn đòi hỏi các bạn phải có kinh nghiệm làm BC thuế, lập BCTC ít nhất là 1 đến 2 năm, thậm chí là phải có kinh nghiệm quyết toán thuế với CQT khi có quyết định thanh tra, quyết toán.




2.     Tại sao trung tâm kế toán Hà Nội là địa chỉ  học kế toán thực hành tốt nhất Hà Nội.
   Trung tâm hiểu rõ, và biết cách đáp ứng  yêu cầu của nhà tuyển dụng và đảm bảo chuyền dạy một cách bài bản, hệ thống tốt nhất cho học viên. Trung tâm cam kết, đảm bảo học viên sau khi học xong làm được việc
·        Giảng viên giảng dạy là những kế toántrưởng, kế  toán thuế tổng tại các DN lớn, có chứng chỉ, bằng cấp quốc tế, dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn nghề nghiệp, tận tình chỉ dạy.
    Với tâm huyêt nghề nghiệp, với trải nghiệm của những người đi trước, những kế toán trưởng, kế toán thuế tổng  tại các DN lớn tại Hà Nội. Đội ngũ giảng viên của trung tâm đều có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, chuyên môn vững vàng, nghiệp vụ thành thạo và quan trọng là có khả năng truyền đạt dễ hiểu, tận tình chỉ dạy. Với sự nhiệt tình, phong cách giảng dạy chuyên nghiệp.đến với chúng tôi kiến thức của bạn sẽ không ngừng vươn cao.Với phương pháp dạy và học thực hành kế toán khi kết thúc khóa học các bạn sẽ có một nền tảng kiến thức chắc chắn tự tin để xin một công việc đúng chuyên nghành mình yêu thích đó là nghề kế toán.và với mức lương như các bạn mong muốn.
                                     
·        Bạn sẽ được đào tạo theo nguyên tắc: 20/80
Bạn chỉ có thể thực hành tốt khi lý thuyết vững vàng. Nhưng ngược lại, không thực hành hoặc cọ sát thực tế thì lý thuyết cũng như không. Và đây chính là lý do nhiều sinh viên ra trường nhưng không làm nhận được việc làm, hoặc những người đi làm mất rất nhiều năm nhưng vẫn không phát triển được công việc của mình. Hiểu được điều đó, trung tâm đào tạo theo hướng:
20% lý thuyết + 80% thực hành, bao gồm:
Ø Hệ thống lý thuyết kết hợp với các tình huống thường xuyên xảy ra ở các DN
Ø Thực hành bằng tay và trên máy bằng các công cụ như excel, phần mềm Fast, Misa, Bravo,…
Ø Hỏi và đáp thêo yêu cầu của mỗi học viên trong mỗi buổi học
Qua khóa học, bạn sẽ được  trang bị đầy đủ các kỹ năng:
-         Làm chủ hoàn toàn được báo cáo thuế, báo cáo tài chính, quyết toán thuế…

·        Địa điểm và thời gian học rất thuận lợi
   Hiện nay trung tâm các cơ sở phân bố rộng trên địa bàn Hà Nội, đảm bảo mọi học viên đều có thể tham gia
CS1: Lê Trọng Tấn – Thanh Xuân – Hà Nội
CS2: Tòa Tháp A, 173 Xuân Thủy cầu Giấy – Hà Nội
CS3: Tòa nhà CT2 – KĐT Văn Khuê – Hà Đông –Hà Nội
CS4: Tòa nhà P3 – KDT Việt Hưng – Hà Nội
CS5: Thị trấn Đông Anh – Hà Nội
   Thời gian học linh động cho các học viên
Sáng : 8h30 – 11hh       chiều: 2h – 4h        Tối: 18h – 20h30
Các cơ sở đào tạo với chất lượng tốt như nhau, bạn hãy chọn cho mình địa chỉ học kế toán thực hành thuận tiện nhất cho bạn.
Trung Tâm Kế Toán Hà Nội là địa chỉ tin cậy nhất đào tạo kế toán thực hành tại Hà Nội.
Xem chi tiết: http://lopketoantruong.com/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm chúng tôi trên Facebook